Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Hướng dẫn hủy gói FIM30 Mobifone

FIM30 của MobiFone là gói cước hỗ trợ data miễn phí để các thuê bao di động MobiFone có thể xem phim suốt 30 ngày trên ứng dụng FIM+. Giá đăng ký gói FIM30 MobiFone có cước phí là 100.000đ, tuy nhiên một số thuê bao “ngân sách” bị eo hẹp nên không có đủ số cước phí để gia hạn mỗi tháng, vì thế đã có quyết định hủy gói FIM30 Mobifone để tiết kiệm chi phí tiêu dùng.
Hiện nhà mạng đã hỗ trợ cách hủy gói FIM30 MobiFone qua đầu số 999 bằng cú pháp tin nhắn rất đơn giản. Cách hủy gói FIM30 của Mobifone rất nhanh chóng nhưng để hủy gói FIM30 hiệu quả quý khách cần phải chọn mốc thời gian là vào khoảng những ngày gần cuối chu kỳ và khi thuê bao dùng hết ưu đãi miễn phí. Nếu bạn chưa tìm ra cú pháp hủy gói FIM30 MobiFone thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn hủy gói FIM30 của Mobifone

Muốn biết gói cước FIM30 MobiFone mình đang sử dụng có ưu đãi còn lại bao nhiêu và thời gian hết hạn là khi nào quý khách hãy gọi 9090 để tổng đài viên cung cấp thông tin chính xác cho bạn nhé, khi biết được kết quả, bạn nên cố gắng dùng hết ưu đãi còn lại để không bị lãng phí data. Bên cạnh đó thuê bao nên hủy trước thời gian hết hạn để không bị hệ thống gia hạn tiếp.
Nếu bạn cảm thấy nhu cầu xem phim không còn phù hợp nữa thì nên hủy gói FIM30 MobiFone để tiết kiệm 100.000đ mỗi tháng. Soạn theo cú pháp dưới đây để hủy gói cước FIM30 MobiFone:
HUY FIM30 gửi 999 (SMS: 200đ)
Soạn xong thao tác hủy FIM30+ , bạn đợi vài giây để hệ thống nhà mạng xác nhận yêu cầu của thuê bao, sau đó tổng đài MobiFone sẽ gửi phản hồi về hộp thư SMS thông báo thuê bao đã hủy thành công gói FIM30 MobiFone lúc này bạn hoàn toàn an tâm tài khoản sẽ không bị trừ tiền tiếp ở tháng sau nữa.
Hướng dẫn hủy gói FIM30 của Mobifone
Hướng dẫn hủy gói FIM30 của Mobifone
Có thể bạn không có thời gian nhiều để xem phim hàng ngày nên việc hủy gói cước FIM30 MobiFone là việc làm chính xác, tuy nhiên việc truy cập Internet trên di động để lướt web, đọc tin tức, hay chat – share – commet trên trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Intagram .. là nhu cầu thiết yếu, vì vậy nếu bạn muốn có nhiều data miễn phí vào Internet vậy thì hãy tìm hiểu và tìm cho mình 1 gói cước 4G Mobifone phù hợp nhất để sử dụng.
Qua bài hướng dẫn hủy gói FIM30 của Mobifone chắc hẳn quý khách đã nắm rõ cú pháp hủy rồi, hãy suy nghĩ thật kỹ về nhu cầu tiêu dùng của mình trước khi hủy gói FIM30 này nhé. Dichvu3gmobifone.vn chúc các bạn hủy gói cước FIM30 Mobifone thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét