Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Gói T10D10 Mobifone mang đến ưu đãi như thế nào?

Với mức phí đăng ký 4G Mobifone khá rẻ nhưng ưu đãi nhận được là vô cùng nhiều nên gói T10D10 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng ngày từ những ngày đầu triển khai.
Đăng ký gói cước T10D10 Mobifone quý khách có thể thả ga lướt web tại bất cứ đâu trong thời gian 12 ngày, với những thuê bao thường xuyên phải truy cập mạng khi di chuyển, khi đi du lịch hoặc công tác xa thì đây chính là người bạn đồng hành thích hợp nhất. Để hiểu hơn về gói cước hấp dẫn này cũng như có thể đăng ký thành công ngay từ lần đầu tiên quý khách hãy theo dõi thông tin được dangky3gmobifone.net chia sẻ dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói T10D10 Mobifone nhận ngay 18GB Data:

Hướng dẫn đăng ký gói cước T10D10 Mobifone nhận 18GB chỉ 100k
Đăng ký gói cước T10D10 Mobifone nhận 18GB chỉ 100k.
Khác với các gói 4G Mobifone ngắn hạn như: D3 hay D30, gói cước T10D10 của Mobifone mang đến cơ hội lướt web thoải mái hơn trong thời gian sử dụng dài hơn để quý khách có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của mình. Khi đăng ký gói cước thành công quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi với nội dung như sau:
– Miễn phí đến 18GB lưu lượng data tốc độ cao trong mỗi chu kỳ sử dụng, đây là mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn có thể giúp quý khách hàng thỏa mãn tối đa nhu cầu truy cập mạng để làm việc và giải trí của mình.
– Qúy khách muốn tra cứu ưu đãi của gói cước thì hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DATA gửi 999.

Cú pháp đăng ký gói T10D10 của Mobifone:

Muốn tham gia gói cước T10D10 Mobifone để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp:
T10D10 gửi 999. 
Lập tức tổng đài Mobifone sẽ phản hồi SMS thông báo tham gia gói cước thành công cho quý khách sau khi đã gửi SMS, lúc này quý khách hãy nhớ khởi động lại máy để ưu đãi được cập nhật nhé.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao được tổng đài Mobifone mời tham gia.
Phạm vi triển khai: KV2 Mobifone (TP Hồ CHí Minh).
Thời gian triển khai: Từ nay đến hết 14/3/2020.
Cước gói: 100,000đ trừ tài khoản chính hoặc cộng vào hóa đơn thanh toán.
Hạn dùng: 12 ngày tính từ ngày đăng ký, hết chu kỳ nếu tài khoản của quý khách có đủ tiền và quý khách không chủ động hủy gói thì hệ thống sẽ tự động gia hạn gói.
Với ưu đãi đến 18GB mỗi chu kỳ gói T10D10 Mobifone chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những chu kỳ dùng thoải mái và tiết kiệm chi phí tối đa. Đừng ngại tham gia gói cước hấp dẫn này nếu như đã may mắn thuộc đối tượng áp dụng quý khách nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét