Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Tìm hiểu cách hủy gói D15G của Vinaphone

Sau thời gian sử dụng bạn đã nhận thấy gói D15G của Vinaphone không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa và đang có dự định sẽ hủy gói D15G Vinaphone để chọn 1 gói cước 4G Vinaphone mới phù hợp hơn.
Vậy, làm thế nào để huỷ gói D15G Vinaphone trong máy của mình đây? Yên tâm, nếu bạn muốn thực hiện huỷ gói thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết sau đây nhé.
Huy-goi-DINH15G-mang-Vinaphone
Hướng dẫn hủy gói DINH15G Vinaphone nhanh chóng chỉ với 1 tin nhắn.

Cách hủy nhanh gói DINH15G Vinaphone:

Mặc dù có nguồn ưu đãi khá hấp dẫn, thế nhưng, đối với các quý khách hàng có nhu cầu lướt web vô cùng nhiều hoặc vô cùng ít thì sử dụng gói DINH15G Vinaphone là không phù hợp cho lắm. Do đó, nếu quý khách đã thay đổi nhu cầu sử dụng của mình và thấy gói D15G Vinaphone không còn phù hợp với mình nữa thì nên thực hiện huỷ gói đi nhé.
Cách huỷ gói DINH15G mạng Vinaphone rất đơn giản, các thuê bao chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:
HUY D15G gửi 900 
– Cước nhắn tin huỷ gói: Miễn phí.
– Hủy gói thành công, mọi ưu đãi trong gói cước trước đó sẽ biến mất hết.

Một số lưu ý cần nắm khi huỷ gói DINH15G Vinaphone 

Một khi bạn đã quyết định huỷ gói DINH15G của Vinaphone, bạn cần phải nắm rõ các lưu ý sau đây trước khi thực hiện huỷ gói D15G Vinaphone để tránh gặp rắc rối.
  • Huỷ gói cước thì mọi ưu đãi của gói sẽ không còn nữa. Do đó, nếu quý khách vẫn tiếp tục truy cập mạng sau khi huỷ gói thì hệ thống sẽ tính cước theo quy định hiện hành của nhà mạng.
  • Nên kiểm tra lại nguồn ưu đãi data còn lại trong gói để xem nguồn lưu lượng còn lại bao nhiêu và lên kế hoạch sử dụng hết trước khi huỷ gói. Tránh gây lãng phí nếu ưu đãi còn lại quá nhiều. Để kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói, quý khách hãy thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (Miễn phí).
  • Sau khi huỷ gói, nếu quý khách muốn đăng ký lại thì hãy soạn tin theo cú pháp: DK1 D15G gửi 1543 
  • Chọn thời điểm thích hợp để huỷ gói. Tốt nhất nên chọn vào những ngày cuối chu kỳ sử dụng để bạn vừa có thời gian sử dụng hết ưu đãi còn lại trong gói, vừa tránh được việc mất cước phí khi gói gia hạn.
Huỷ gói DINH15G Vinaphone cũng rất đơn giản phải không nào? Chỉ với 1 tin nhắn qua tổng đài 900, bạn đã có thể huỷ nhanh gói DINH15G Vinaphone trong máy của mình. Vậy, nếu đã có nhu cầu huỷ gói thì hãy đừng ngần ngại nhấc máy lên và thực hiện đi nào. Chúc bạn huỷ gói thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét