Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Tìm hiểu cách đăng ký gói M25 của Mobifone

Hãy tham gia đăng ký gói M25 Mobifone thuê bao của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều cước phí sử dụng Internet. Chỉ cần bỏ ra 25.000đ trong tài khoản, quý khách sẽ có ngay 150 MB data tốc độ cao để bạn có thể truy cập 3G miễn phí. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về gói cước 3G này nhé.
Gói M25 Mobifone là gói cước giới hạn dung lượng với mức giá rẻ giúp người dùng có thể truy cập 3G để sử dụng các ứng dụng facebook, zalo, gmail hay đọc báo online trên di động…
goi-cuoc-m25-mobifone-25000dthang.Đăng ký ngay gói M25 để thử trải nghiệm dịch vụ 3G từ Mobifone.

Cách đăng ký gói M25 Mobifone 25,000đ:

Gói cước M25 Mobifone áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động muốn đăng ký sử dụng 3G.
Phạm vi áp dụng trên toàn quốc
Cú pháp đăng ký: Khách hàng soạn tin nhắn DKV M25 gửi đến 9084
Sau khi đăng ký gói M25 thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay 150MB lưu lượng data tốc độ cao miễn phí được cộng vào tài khoản.
Cước phí của gói: 25.000đ/tháng
Gói cước M25 Mobifone có thời hạn sử dụng là 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký 3G Mobi thành công, gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu tài khoản của khách hàng Mobifone đủ điều kiện.

Những điểm mà khách hàng cần lưu ý khi tham gia gói M25 của Mobifone:

– Để quản lý lưu lượng data miễn phí còn lại của gói, khách hàng hãy soạn tin nhắn: KT DATA gửi đến 999 (200đ/sms).
– Khi sắp hết data của gói khách hàng nên tránh sử dụng những ứng dụng tiêu tốn nhiều tài nguyên vì rất có thể sẽ bị trừ cước phát sinh ngoài ý muốn.
– Cước phát sinh vượt gói được tính ở mức: 25đ/50KB khi khách hàng muốn truy cập 3G khi đã hết data miễn phí của gói.
– Khi khách hàng muốn ngưng sử dụng gói cước để chuyển sang gói mới phù hợp hơn, thì hãy hủy gói cước theo cú pháp sau: HUY M25 gửi 999.
Gói cước 3G M25 Mobifone là gói cước với dung lượng thấp, chỉ dùng truy cập 3G những khi cần thiết, phù hợp với những khách hàng không có nhu cầu truy cập 3G thường xuyên. Ngoài ra quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm các gói cước 3G trọn gói: như gói MIU, BMIU… để yên tâm sử dụng mà không sợ cước phát sinh trong vòng 1 tháng. Hãy cài đặt 3G mạng Mobifone để truy cập mạng thật tiết kiệm và thoải mái các bạn nhé!
Chúc quý khách có những phút giây thú vị cùng tiện ích 3G từ Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét