Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói 12TMAXS của Vinaphone

Cũng là gói MAXS Vinaphone nhưng thuê bao sinh viên tham gia đăng ký gói 12TMAXS Vinaphone sẽ được miễn phí truy cập Internet trong vòng 12 tháng liên tiếp.
Theo đó, đăng ký gói MAXS sinh viên chu kỳ 12 tháng thành công khách hàng sẽ được sở hữu 48GB data siêu khủng để sử dụng trong vòng 1 năm. Với dung lượng này, quý khách hàng sẽ thoải mái truy cập internet để phục vụ cho việc học tập cũng như giải trí của mình.

Cách đăng ký gói 12TMAXS sinh viên của Vinaphone:

Học sinh, sinh viên là những đối tượng khách hàng có nguồn ngân sách khá eo hẹp, nhưng nhu cầu sử dụng internet lại khá cao. Vinaphone đã dành tặng món quà ưu đãi thông qua gói cước 12TMAXS giá rẻ cho học sinh, sinh viên. Theo đó:
+ Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho tất cả các thuê bao đăng ký hòa mạng sim sinh viên Vinaphone.
+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
+ Thời gian sử dụng: Chu kỳ 12 tháng.
+ Cước phí: 500.000 đồng/12 tháng tương đương 42.000 đồng/tháng.
Nếu thuê bao của bạn đang sử dụng sim sinh viên của nhà mạng thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu gói 3G Vinaphone đặc biệt ưu ái riêng cho các bạn.
Gói 12TMAXS mạng Vinaphone
Đăng ký gói MAXS Vinaphone 12 tháng miễn phí data truy cập mạng cả năm

Cách đăng ký gói 12TMAXS Vinaphone cho thuê bao di động:

Để tham gia gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp từ tổng đài:
DK1 12TMAX gửi 1544
Đăng ký thành công, chưa đến 30 giây thuê bao của bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài trả về kèm theo nội dung ưu đãi mà thuê bao bạn được nhận. Lúc này, đừng quên khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu của gói cước vừa đăng ký cho thuê bao nhé.
Nhận ngay 48GB trong vòng 12 tháng, tương đương mỗi tháng có 4GB tốc độ cao truy cập internet.
Miễn phí data phát sinh trong suốt chu kỳ khi sử dụng hết.
Thay vì phải đau đầu vì chi phí đăng ký 3G truy cập mạng hàng tháng, thì nay vấn đề đó sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ với gói cước 12TMAXS mạng Vinaphone, thay vào đó bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm những tiện ích vô cùng thú vị. Với dung lượng siêu khủng, việc truy cập internet của quý khách sẽ không còn bị gián đoạn nữa mà thoải mái hơn rất nhiều.
Một lần nữa, chúc các thuê bao sim sinh viên sẽ đăng ký thành công gói cước 12TMAXS mạng Vinaphone và tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mà gói 3G này mang lại. Mọi chi tiết thắc mắc, đừng quên liên hệ tới tổng đài CSKH từ số HOTLINE 18001091 để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn quý khách!.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét