Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Muốn hủy dịch vụ Sức sống mới của Vinaphone phải làm sao

Dịch vụ sức sống mới của Vinaphone đã không còn xa lạ với nhiều thuê bao khách hàng hiện nay nữa. Đây là cổng tiện ích cung cấp cho người dùng mỗi ngày một thông tin bổ ích và thú vị xoay quanh những vấn đề về cuộc sống như: Nên ăn gì để tốt cho sức khỏe, bí quyết làm đẹp, mẹo nhỏ giảm cân, hãy những thông tin bỏ túi cần biết khác.
Tuy nhiên, khi bạn không còn muốn theo dõi những thông tin này nữa thì hủy dịch vụ là điều cần thiết để tránh bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn mỗi ngày cũng như tiết kiệm tài khoản cho thuê bao. Vậy bạn đã biết cách hủy dịch vụ sức sống mới của Vinaphone hay chưa? Nếu bạn chưa nắm được cú pháp hủy thì hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ sức sống mới Vinaphone

Hủy dịch vụ sức sống mới Vinaphone
Cú pháp hủy dịch vụ Sức sống mới Vinaphone.
Bất cứ khi nào thay đổi nhu cầu và không cần dùng đến tiện ích này nữa, thay vì mất thời gian và tốn phí để nhờ tổng đài, khách hàng có thể tự mình hủy dịch vụ Sức sống mới Vinaphone thông qua cú pháp tin nhắn sau đây:
  • Soạn: HUY SSM <ma con> gửi 9000
Trong đó: <ma con> là giới tính mà bạn đã đăng ký, cụ thể:
+ Nếu bạn đăng ký giới tính Nam, để hủy, soạn : HUY SSM nam gửi 9000.
+ Nếu bạn đăng ký giới tính Nữ, để hủy, soạn : HUY SSM nu gửi 9000.
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, bạn vui lòng đợi một lát, tổng đài 9000 gửi tin nhắn xác nhận thuê bao đã hủy thành công dịch vụ Sức sống mới Vinaphone. Lúc này, bạn đã có thể yên tâm không bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn mỗi ngày cùng như hết bị trừ cước dịch vụ 3.000đ hàng tuần rồi nhé.
Đăng ký 3G Vinaphone sau khi hủy dịch vụ Sức sống mới
Những kiến thức, thông tin về cuộc sống là vô tận, chính vì thế, việc tìm hiểu, bổ sung chúng hàng ngày luôn là một điều cần thiết đối với mỗi người. Và dịch vụ mạng 3G Vinaphone sẽ là sự thay thế xứng đáng để bạn thực hiện điều đó sau khi đã hủy thành công dịch vụ Sức sống mới.
Đăng ký tham gia các gói cước 3G trọn gói Vinaphone, khách hàng sẽ thả ga khám phá những điều mới mẻ về cuộc sống, những mẹo nhỏ hữu ích hàng ngày, những bí quyết riêng cho bản thân… trực tiếp trên điện thoại mà không bị phụ thuộc vào thời gian cũng như nguồn cung cấp. Xem ngay: Cách đăng ký gói MAX Vinaphone.
Bên cạnh đó, các gói cước này cũng giúp thuê bao yên tâm sử dụng mà không phải chi trả thêm bất kỳ một khoản phí phát nào khác.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét