Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Muốn hủy gói HEY145 của Vinaphone thực hiện như thế nào

Để tránh gây lãng phí tài khoản sử dụng của thuê bao quý khách nên hủy gói HEY145 của Vinaphone ngay khi không còn nhu cầu sử dụng tiếp để tránh trường hợp gói cước tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới nhé.
Trong bài viết hướng dẫn ngày hôm nay, dichvu3gvinaphone.vn sẽ cung cấp cho quý khách hàng cú pháp hủy gói HEY145 Vinaphone chính xác và đơn giản nhất. Hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn hủy gói HEY145 Vinaphone: 

Để hủy gói cước, quý khách thực hiện theo cú pháp hướng dẫn dưới đây:
HUY HEY145 gửi 900 (miễn phí)
Sau khi lệnh hủy gói cước được truyền đi, tổng đài sẽ phản hồi lại tin nhắn về việc xác nhận gói HEY145 Vinaphone đã được hủy thành công, đồng thời các ưu đãi còn lại của gói cũng sẽ bị xóa mà không được bảo lưu.
Hướng dẫn hủy gói cước HEY145 mạng Vinaphone
Hướng dẫn hủy gói HEY145 Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng
Sau khi hủy thành công gói cước, các khách hàng vẫn có thể thực hiện việc đăng ký lại nếu sau đó tiếp tục phát sinh nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể soạn tin nhắn đăng ký như sau:
HEY145 gửi 900
Hiện tại, nhà mạng đang cung cấp khá nhiều gói cước 4G Vinaphone với nội dung ưu đãi hấp dẫn và giá cước vô cùng hợp lý. Nếu thường xuyên truy cập internet, khách hàng có thể lựa chọn ngay 1 goi cuoc 4G Vinaphone toc do cao để có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Chúc quý khách sẽ thực hiện việc hủy gói thành công và sớm chuyển sang đăng ký mạng 4G Vinaphone để sử dụng. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 để được tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét