Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Kinh doanh hiệu quả cùng sim Zalo Shop của Vinaphone

Gần đây, đã có không ít khách hàng đang rầm rộ về sim Zalo Shop của Vinaphone, đây là sim đặc biệt được triển khai để phục vụ cho các khách hàng thực hiện kinh doanh hiệu quả hơn trên mạng xã hội Zalo.
Vậy sim Zalo shop là gì và mang tới lợi ích gì cho khách hàng? Với việc sử dụng sim này, các thuê bao của nhà mạng đang kinh doanh trên zalo sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn . Chính vì thế, nếu đang nắm trong tay cơ hội này, thì đừng ngần ngại tậu cho mình một chiếc sim đặc biệt vừa được Vinaphone triển khai, nhưng trước đó, hãy cùng bỏ chút thời gian tìm hiểu chi tiết hơn về loại sim này trong bài viết giới thiệu dưới đây nhé.

Sơ lược về sim Zalo Shop và các ưu đãi hấp dẫn mang lại. 

Dựa trên nhu cầu thực tiễn của người dùng di động, đồng thời nhận định mạng xã hội Zalo là một thị trường khá tiềm năng để phát triển các dịch vụ chất lượng của nhà mạng, Vinaphone đã không ngần ngại khi quyết định hợp tác ký kết phát triển tung ra sản phẩm mới là sim Zalo shop ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng di động.
Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sim Zalo shop:
+ Sở hữu chiếc sim đặc biệt này, các thuê bao di động sẽ nhận được ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone, thỏa thích liên lạc tới các khách hàng hay bạn bè mà không còn ngần ngại về cước phí sử dụng.
+ Tặng thêm 20GB Data truy cập internet tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày. Truy cập internet thả ga mọi lúc mọi nơi, bất cứ thời điểm nào, các thuê bao  đều có thể truy cập zalo để trao đổi với khách hàng thân yêu của mình.
+ Phục vụ tối đa các nhu cầu liên lạc hay quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, livestream của quý khách hàng. Việc bán hàng của quý khách sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi sử dụng một “em” sim Zalo siêu đỉnh này.
Tìm hiểu thêm: Sim Hey Zalo Vinaphone mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn
Đừng bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của mình khi đã nắm bắt được thông tin nhé, bởi chỉ cần trải qua một số bước đơn giản, việc kinh doanh trên trang page Zalo sẽ được thay đổi với nhiều sự mới mẻ và khác biệt. Chúc quý khách sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc Sim Zalo Shop thật ưng ý và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà nhà mạng Vinaphone mang lại. Xin chân thành cảm ơn quý khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét