Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Mobifone tặng quà cho thuê bao thanh toán trực tuyến ngày 6/12/2016

Nếu như các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone đang đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hòa mạng trả trước thì với thuê bao trả sau tham gia thanh toán cước trực tuyến ngày 6/12/2016 sẽ có cơ hội nhận về những phần quà siêu hấp dẫn và thiết thực đối với cuộc sống hàng ngày như Tai nghe Bluetooth Pisen, Đèn pin kết hợp dụng cụ đa năng… từ nhà mạng Mobifone. Đây là ưu đãi từ chương trình ưu đãi tặng quà khi thanh toán cước trực tuyến của Mobifone.
Thông qua chương trình khuyến mãi này, Mobifone hy vọng sẽ giúp khách hàng có thật nhiều niềm vui và thể hiện sự quan tâm của nhà mạng đối với quý khách hàng. Chỉ cần đạt mức cước thanh toán từ 200,000đ trở lên và thỏa mãn một số điều kiện đơn giản là bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà từ chương trình ưu đãi.

Thanh toán cước trực tuyến nhận quà từ Mobifone trong ngày 6/12/2016

Đối tượng ưu đãi: Thuê bao trả sau Mobifone đang hoạt động hai chiều chưa thanh toán cước  trực tuyến trong năm 2016
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian áp dụng:  Ngày 6/12/2016
Điều kiện hưởng ưu đãi:
– Thuê bao thanh toán cước trực tuyến bằng thẻ ngân hàng với mức cước đạt từ 200,000đ trở lên.
– Ưu đãi nhận quà chỉ áp dụng  khi thuê bao thanh toán cước tại Mobifone.vn và qua ứng dụng Mobifone.
Nếu điện thoại của bạn chưa đăng ký 3G để truy cập Mobifone.vn và ứng dụng My Mobifone thì hãy thực hiện đăng ký ngay với cú pháp DKV têngóidata gửi 9084 rồi tiến hành thanh toán và tận hưởng ưu đãi nhé.

Làm sao để nhận quà từ Mobifone khi đã thanh toán Online ngày 6/12/2016?

Khi đã đăng ký 3G Mobifone, bạn truy cập trang Mobifone.vn hoặc ứng dụng My Mobifone sau đó chọn thanh toán cước trực tuyến qua thẻ ngân hàng. Thanh toán cước thành công bạn sẽ nhận được một mật khẩu nhận quà từ Mobifone lúc này bạn thực hiện các bước như sau để nhận quà.
Bước 1: Bạn truy cập  http//cskh.mobifone.vn sau đó nhập mật khẩu nhận quà vừa được cấp.
Bước 2: Bạn chọn 1 phần quà ứng ý nhất => Chọn địa chỉ nhận quà (Mobifone có thể giao quà tận nhà hoặc thuê bao có thể liên hệ của hàng đang đăng ký để nhận quà)

Thông tin quà tặng chương trình ưu đãi tặng quà khi thanh toán cước Online cho thuê bao Mobifone:

Khi thanh toán cước thành công và thỏa mãn điều kiện nhận quà, các thuê bao sẽ có cơ hội chọn một trong những phần quà hấp dẫn sau:
Thanh toán cước trực tuyến đã trở thành hình thức rất phổ biến trong thời đại cộng nghệ thông tin như hiện nay. Chỉ cần vào cú Click chuột là bạn có thể thanh toán cước thành công mà không phải tốn thời gian đến cửa hàng.
Ngoài ra cơ hội nhận quà khi thanh toán trực tuyến cũng là ưu đãi mà nhiều thuê bao Mobifone cực kỳ yêu thích ở hình thức thanh toán cước này. Trong ngày 6/12/2016 bạn hãy tranh thủ thanh toán cước trực tuyến qua thẻ ngân hàng để tận hưởng ưu đãi nhận quà từ nhà mạng nhé. Hãy sử dụng mã mật khẩu nhận qua trước thời hạn 3 ngày để không bỏ lỡ phần quà may mắn mình nhật được nhé.
Chúc các bạn thanh toán cước thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét