Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Hủy gói HEY125 của Vinaphone bằng cách nào

Vì muốn tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cũng như đăng ký 4G Vinaphone sử dụng trong tháng nên nhiều thuê bao khách hàng thuộc đối tượng khuyến mãi đã tham gia đăng ký gói HEY125 của Vinaphone để sử dụng. Tuy nhiên, khi nhu cầu dùng di động của bạn đột nhiên thay đổi, bạn không thường xuyên sử dụng gói cước này nữa. Vậy việc cần thiết vào lúc này đó là hủy gói HEY125 để bảo toàn chi phí tài khoản cho thuê bao.
Vậy cách hủy gói HEY125 Vinaphone như thế nào? Và cần lưu ý những vấn đề gì trước khi hủy gói? Để giải đáp thắc mắc đó, dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết tới quý khách hàng thông qua bài viết dưới đây, mọi người cùng tiếp tục theo dõi nhé.

Hướng dẫn hủy gói cước HEY125 Vinaphone:

Hủy gói cước HEY125 Vinaphone
Sử dụng cú pháp hủy gói HEY125 khi không còn nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí nhé.
Để hủy gói cước, khách hàng thực hiện theo cú pháp hỗ trợ sau:
HUY HEY125 gửi 900
Hoàn tất lệnh gửi, hệ thống sẽ tiến hành xóa dữ liệu về gói cước HEY125 mạng Vinaphone khi tiếp nhận được yêu cầu. Việc hủy gói đồng thời sẽ xóa luôn các ưu đãi còn lại trong gói cước của bạn. Vì thế nếu không gấp, hãy sử dụng hết ưu đãi và tiến hành hủy để tránh lãng phí nhé.
Sau khi hủy gói cước HEY125 thành công, bạn cũng có thể đăng ký lại để sử dụng vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Hoặc giới thiệu cho bạn bè và người thân đang sử dụng sim HEY về gói cước hấp dẫn này. Chỉ cần soạn tin nhắn: HEY125 gửi 900. Quý khách nghiễm nhiên được cộng  1.500 phút gọi thoại nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng trong nước và 7GB data internet tốc độ cao để thoải mái sử dụng 3G lẫn 4G. Rất tuyệt vời phải không?
Hi vọng toàn bộ thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng hủy gói cước HEY125 Vinaphone thành công, mọi chi tiêt thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét