Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Mobifone tặng quà hấp dẫn cho thuê bao thánh toán cước trực tuyến

Trong tháng 12/2015 này nhà mạng Mobifone đã chuẩn bị hàng ngày phần quà có giá trị để dành tặng cho những khách hàng thực hiện thanh toán cước trả sau trực tuyến. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin thú vị của chương trình khuyến mãi này nhé!

Nhận quà khi thanh toán cước trả sau trực tuyến tại Mobifone.vn:

Nhận quà khi thanh toán cước trực tuyến Mobifone trả sau

Thông tin chi tiết về chương trình tặng quà khi thanh toán trả sau Mobifone:

Thời gian triển khai: Từ ngày 1/12/2015 cho đến khi hết quà tặng. (Số lượng quà tặng có hạn nên bạn hãy thật nhanh lên)
+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau mà thực hiện thanh toán cước trực tuyến từ ngày 1/12/2015, với mức cước phí từ 100.000đ trở lên thì đều có cơ hội nhận quà.
+ Nội dung quà tặng: Tất cả các thuê bao trả sau của Mobifone khi thanh toán trực tuyến đều được chiết khấu 3% số tiền cước. Ngoài ra, sau khi thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài thông báo địa chỉ website để bạn vào chọn quà. Quà tặng được nhận là một trong 6 sản phẩm sau
– Tai nghe Bluetooth
– Loa nghe nhạc mini
– Đèn pin kiêm sạc pin dự phòng
– Sạc trên ô tô Pisen cổng USB
– Bộ (2 chiếc) tai nghe Titanson
– Sạc pin dự phòng SSk.
Bạn có thể thanh toán cước trực tuyến một cách rất đơn giản, nhanh chống bằng cách truy cập vào địa chỉ: http://mobifone.vn/, chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”-> Thanh toán cước & Nạp tiền-> Thanh toán trực tuyến->Thanh toán bằng thẻ ngân hàng và làm theo hướng dẫn.
* Lưu ý: Bạn có thể chọn nhận quà tặng bằng 2 cách: Đến trực tiếp tại các trung tâm giao dịch Mobifone gần nhất hoặc đăng ký địa chỉ trên website chọn quà để được giao đến tận nơi.
Thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến, vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhanh chóng, thuận tiện lại có thêm quà tặng- ngại gì mà không thực hiện ngay, phải không các bạn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét