Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói 6Bmiu Mobifone

6BMIU Mobifone là 1 trong các gói cước 3G trọn gói được triển khai để hỗ trợ khách hàng sử dụng Internet được lâu hơn và tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng hơn. Và hôm nay dichvu3gmobifone.vn mời các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin về gói cước này nhé.
Cách đăng ký gói cước 6BMIU Mobifone
3G thả ga cùng gói data khủng 6BMIU mạng Mobifone.
Đây là một gói cước chu kỳ nửa năm mà bạn không nên bỏ qua nếu bản thân có nhu cầu truy cập internet trên thiết bị thường xuyên và đỏi hỏi tốc độ mạng 3G cao. Chỉ cần bỏ ra 1.200.000đ để đăng ký, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ 3G Mobifone hoàn toàn miễn phí cùng ưu đãi lên đến 4.8 GB data dung lượng hàng tháng và liên tục trong vòng 06 tháng.

Cách đăng ký gói 3G 6BMIU Mobifone trọn gói 6 tháng:

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Mobifone bao gồm trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc và có tài khoản chính đáp ứng đủ điều kiện đăng ký.
– Cú pháp đăng ký qua tin nhắn điện thoại:
DKV 6BMIU gửi 999.
– Cước phí đăng ký: 1.200.000đ/chu kỳ.
– Thời hạn sử dụng gói cước: 180 ngày (6 tháng) kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Nội dung ưu đãi từ gói cước 6BMIU Mobifone:

– Mỗi tháng sẽ được cộng ngay lưu lượng lên đến 4.8 GB vào tài khoản data để truy cập 3G tốc độ cao. Nhận liên tục trong vòng 06 tháng.
– Được truy cập internet hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian hiệu lực của gói.
– Gói cước 3G trọn gói 6BMIU được hệ thống tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới nên khách hàng không phải cần bận tâm việc nhớ thời điểm để đăng ký lại.

Những điểm cần ghi nhớ khi khách hàng sử dụng gói cước 6BMIU Mobifone:

– Khi dùng hết dung lượng tốc độ cao của gói, khách hàng sẽ truy cập internet với tốc độ bị hạ xuống ở mức 2G.
– Để quản lý phân phối việc dùng lưu lượng 3G tốc độ cao, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra data gói Bmiu 6 tháng. Cú pháp:
KT DATA gửi 999.
– Khi không muốn sử dụng gói cước 6BMIU nữa, khách hàng tiến hành hủy bằng  tin nhắn:
HUY 6BMIU gửi 999.
Nào còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay gói cước 3G cực khủng 6BMIU từ Mobifone để được phục vụ chất lượng dịch vụ mạng tiện nghi tối đa; mọi thao tác xem phim, lướt facebook, soạn thảo và gửi mail… sẽ được thực hiện một cách nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian.
Chúc các thuê bao đăng ký thành công !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét