Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Thưởng khủng cùng "Nhận tin ngay - Quà liền tay" Mobifone

Tin nhắn quảng cáo từ lâu đã trở thành kênh cung cấp thông tin đặc biệt hữu ích của nhà mạng Mobifone. Đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo, các thuê bao sẽ dễ dàng cập nhật tin tức dịch vụ mới, các thông báo, tin khuyến mãi từ Mobifone sớm nhất mà không phải tốn kém một khoản chi phí nào. Trong tháng 12/2016 nhằm mang đến thật nhiều bất ngờ thú vị cho quý khách hàng Mobifone đặc biệt triển khai chương trình khuyến mãi Nhận tin ngay – Quà liền tay mang đến cơ hội tậu những phần quà vô cùng hấp dẫn cho quý khách hàng.
Theo đó CTKM Nhận tin ngay – Quà liền tay được triển khai từ ngày 21/12/2016 đến 31/12/2016 áp dụng cho tất cả quý khách hàng Mobifone đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng. Khi đăng ký nhận tin quảng cáo thành công mỗi khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng và tham gia quay số trúng thưởng để có cơ hội nhận về các giải thưởng giá trị như 10 triệu đồng tiền mặt và các giải thẻ nạp có tổng giá trị đến 100 triệu đồng.

Khuyến mãi “Nhận tin ngay – Quà liền tay” Mobifone

Khách hàng Mobifone muốn nhận đăng ký tin nhắn quảng cáo và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn từ Mobifone có thể đăng ký tham gia CTKM với cú pháp tin nhắn:
Soạn: DK gửi 9241 (Phí đăng ký và nhận tin nhắn quảng cáo là hoàn toàn miễn phí)
Sau khi đăng ký nhận tin thành công, Mobifone sẽ đều đặn gửi tin nhắn quảng cáo, thông báo giúp các thuê bao cập nhật các dịch vụ mới, tính năng mới, chính sách mới hay các khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra các thuê bao cũng đồng thời nhận được mã dự thưởng và có quyền tham gia quay số trúng thưởng để nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình Nhận tin ngay – Quà liền tay.

Thông tin khuyến mãi “Nhận tin ngay – quà liền tay” từ Mobifone:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 25/12/2016.
– Hình thức khuyến mãi : Quay số trúng thưởng
Thuê bao Mobifone tham gia CTKM trúng giải sẽ được trao thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng với các giải là tiền mặt, các giải thưởng là thẻ nạp sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
Cuối năm các chương trình khuyến mãi được triển khai liên tục mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Chương trình khuyến mãi “Nhận tin ngay – quà liền tay”  là một trong những CTKM như thế, nhanh tay tham gia chương trình ngay để rước lộc về nhà với những giải thưởng hấp dẫn các thuê bao nhé.
Chúc các bạn đăng ký tham gia CTKM Nhận tin ngay – quà liền tay Mobifone thành công và tận hưởng thật nhiều niềm vui.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét