Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 1/2019 cực hấp dẫn

Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của Mobifone ngày càng tăng cao khách hàng sẽ phải tìm kiếm giải pháp để tối ưu được nhiều cước phí gọi thoại cũng như dang ky 3G Mobifone nhiều nhất. Và ngay bây giờ dichvu3gmobifone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu xem chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 1/2019 ưu đãi như thế nào nhé!
Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Mobifone với nhiều gói cước đa dạng, thiết thực, phù hợp cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu gọi thoại cao. Nếu qúy khách muốn được gọi thoại với giá cước cực rẻ thì đừng bỏ qua các gói MF69, MF101, MF179 của MobiFone. Cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu về chương trình mới trong tháng 01 này của Mobifone quý khách nhé.

Khuyến mãi Mobifone cho thuê bao trả sau hòa mạng tháng 1/2019:

– Thời gian áp dụng: Từ nay cho đến hết ngày 31/01/2019.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Cước phí đăng ký hòa mạng: Chỉ 60.000đ.
– Cước phí thuê bao tháng: Miễn phí
– Đối tượng tham gia các gói hòa mạng: Khách hàng hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ gói thuê bao trả trước sang trả sau.
Các gói cước khuyến mãi hòa mạng trả sau của MobiFone không có ưu đãi Data MobiFone, nếu quý khách có nhu cầu truy cập Internet ở tốc độ tối ưu nên tìm hiểu thêm thông tin ưu đãi của các gói cước 3G Mobifone đang được nhà mang triển khai ngay nhé.
Để hòa mạng trả sau Mobifone, khách hàng chỉ cần mang bản CMND (kèm bảng photo) và cước phí hòa mạng đến các trung tâm giao dịch Mobifone gần nhất để được hướng dẫn nhé. 
Trường hợp CMND ở tỉnh/thành khác nơi đăng ký, quý khách cần đem theo giấy đăng ký tạm trú (KT3) để được làm thủ tục.
Chúc các khách hàng Mobifone hòa mạng thành công và có những trải nghiệm mới khi sử dụng các gói trả sau Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét