Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Làm sao hủy được dịch vụ Tử Vi của Vinaphone

Vinaphone đã chính thức triển khai thêm dịch vụ tử vi để phục vụ cho việc tìm kiếm các thông tin cần thiết 1 cách dễ dàng và chính xác. Và dịch vụ cũng đã sớm được nhiều khách hàng biết đến nên đã nhận được rất nhiều lượt đăng ký.
Mặc dù khá hot ở thời điểm hiện tại, nhưng cũng có nhiều khách hàng vì không có thời gian theo dõi hoặc đã tìm được một kênh thông tin khác phù hợp hơn nên phát sinh nhu cầu hủy dịch vụ Tử Vi của Vinaphone để tiết kiệm chi phí cho thuê bao của mình.
Xem tiếp: Cách đăng ký 4g Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Tử Vi Vinaphone

Hủy dịch vụ Tử Vi Vinaphone
Hủy dịch vụ Tử Vi khi không dùng đến để tiết kiệm chi phí cho thuê bao hàng ngày.
Hủy dịch vụ khi không dùng đến nữa là điều cần thiết nhằm giúp bảo toàn tài khoản và sử dụng chúng vào những mục đích khác thiết thực hơn. Chính vì thế, khi thay đổi nhu cầu và để tránh bị làm phiền mỗi ngày bởi các tin nhắn không mong muốn, khách hàng cần tiến hành hủy dịch vụ Tử Vi Vinaphone cho thuê bao của mình. Cú pháp hủy như sau:
  • Soạn tin nhắn: HUY <Mã gói> gửi 9035.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hủy sử dụng dịch vụ Tử Vi thông qua website bằng cách: Truy cập theo địa chỉ http://bimattuvi.com/, đăng nhập vào tài khoản, chọn “Hủy gói cước” sau đó làm theo hướng dẫn.
Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, hệ thống sẽ tiến hành xóa dữ liệu dịch vụ trên thuê bao, do đó, khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo bị hao hụt tài khoản mỗi ngày nữa.
Sau khi hủy thành công dịch vụ Tử Vi, với số tiền tiết kiệm được từ 60.000đ – 150.000đ mỗi tháng, để tra thông tin tử vi cho mình hoặc bạn bè, người thân cũng như giải trí trên di động mỗi khi cần thiết, các gói cước 3G Big Data Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Như vậy, chỉ với một tin nhắn khá đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng hủy dịch vụ Tử Vi Vinaphone bất cứ khi nào mình muốn. Đừng quên lưu lại thông tin này và chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.
Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Tử Vi và chọn được cho mình một gói 3G Vinaphone ưng ý.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét