Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Doclien.vn là dịch vụ gì của Mobifone

Bạn là một người ham đọc sách nhưng lại ít có điều kiện mua sách hoặc đem theo sách bên mình. Bạn muốn đọc thật nhiều sách theo ý thích trên chiếc điện thoại nhỏ gọn có thể đem đi mọi lúc mọi nơi. Vậy thì dịch vụ Doclien.vn của Mobifone là một sự lựa chọn thích hợp và siêu tiện lợi dành cho bạn đấy. Với hàng trăm đầu sách đa dạng và phong phú trên nhiều thể loại, lĩnh vực, hình thức, chủ đề…, dich vụ Doclien.vn được thiết kế như một thư viện mở để khách hàng có thể truy cập và đọc sách dù ở bất kỳ nơi đâu, vừa gọn nhẹ lại vừa nhanh chóng và dễ dàng.
Dịch vụ mới được triển khai trong thời gian gần đây hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều niềm vui và sự hài lòng đấy. Cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu về dịch vụ mới toanh này để biết cách đăng ký và thỏa sức đọc sách miễn phí trên mạng nào.

Dịch vụ Doclien.vn là gì?

Đây là kênh thông tin hữu ích dành cho những khách hàng đam mê đọc sách với nhiều thể loại và chủ đề phong phú khác nhau. Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc đều có thể tham gia đăng ký dịch vụ này. Chỉ cần có 1 chiếc điện thoại hỗ trợ Real player hoặc EDGE/3G và đã được đăng ký gói 3G Mobifone thì quý khách đã có thể thoải mái đọc sách trên nhiều hệ điều hành từ Java, Brew, Symbian cho đến Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android.
Kho sách của Doclien.vn vô cùng đa dạng, bao gồm sách điện tử (Ebook), sách nói (Audio Book), truyện tranh (Ecomic), ngoài ra còn có các tin tức sách và thư viện với nhiều tính năng hấp dẫn.
Dịch vụ Doclien.vn Mobifone
Đăng ký dịch vụ Doclien.vn Mobifone để thỏa sức đọc sách miễn phí trên điện thoại mọi lúc mọi nơi nhé quý khách
* Lưu ý:
– Giá nêu trên là cước phí đăng ký dịch vụ. Muốn tải nội dung về, quý khách sẽ phải trả thêm phí từ 0 – 50.000đ/lượt (tùy nội dung).
– Khách hàng được miễn phí 03 ngày đầu tiên nếu đăng ký dịch vụ lần đầu.
– Các gói dịch vụ có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ.
Với những nội dung hấp dẫn và thiết thực này, hy vọng quý khách hàng Mobifone sẽ thêm yêu hơn việc đọc sách mỗi ngày và luôn cập nhật được những kiến thức mới mẻ cho mình nhờ đăng ký dịch vụ Doclien.vn của Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét