Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Muốn nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone phải làm sao

Đăng ký các gói 3G Ezcom Vinaphone thuê bao sẽ nhận được data rất cao thỏa sức truy cập mạng để tìm kiếm tài liệu, nghe nhạc, trò chuyện online cùng bạn bè với chi phí tiết kiệm khi sử dụng USB 3G hoặc trực tiếp qua máy tính cho khe cài sim.
Hôm nay, dichvu3gvinaphone sẽ giúp quý khách hàng tổng hợp tất cả các hình thức nạp thẻ cho thuê bao ezCom để các bạn không phải bối rối mỗi khi hết tài khoản nữa.

Cách nạp thẻ, nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone:

hinh thuc nap the cho thue bao ezcom
Các cách nạp tiền Ezcom Vinaphone

Nạp thẻ cho thuê bao Ezcom trên điện thoại/ ipad:

– Đối với điện thoại: Khách hàng chuyển thẻ sim qua điện thoại và nạp theo cú pháp thông thường như khi nạp tiền cho thuê bao di động. Bấm *100*Mã thẻ nạp# là bạn đã nạp thẻ thành công cho sim Ezcom của mình rồi đấy.
– Đối với ipad: Các bạn thao tác theo các bước: Vào Cài đặt -> Ứng dụng của sim –> Sim portal -> Ứng dụng –> Tiện ích –> Nạp tiền. Như vậy là bạn có thể nạp thẻ trực tiếp trên ipad một cách nhanh chóng.

Nạp thẻ cho sim Ezcom bằng gói 3G tích hợp với điện thoại:

Cũng giống như cách trên, bạn có thể dùng điện thoại di động để nạp thẻ cho sim Ezcom thông qua gói cước tích hợp. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng chung 1 gói cước 3G Vinaphone cho cả sim di động và sim Ezcom và thanh toán tất cả cước phí dang ky 3G vinaphone qua điện thoại di động.
Để nạp thẻ cho thuê bao Ezcom bằng cách tích hợp gói cước, các bạn thực hiện theo 2 bước sau:
+ Bước 1: Soạn TH Số ezCom gửi 900 để tích hợp gói cước.
+ Bước 2: Soạn DK TênGóiData gửi 888 để mua gói data.
Từ nay, quý khách hàng sẽ không còn đau đầu khi tài khoản đã cạn kiệt nhưng không biết cách nạp thẻ nữa rồi. Hãy ghi chú lại tất cả những cách nạp thẻ cho thuê bao Ezcom để ứng dụng ngay lúc cần thiết và chia sẻ với bạn bè nhé!
Mọi thông tin chi tiết về những hình thức thanh toán thẻ nạp cho sim Ezcom các bạn có thể gọi đến tổng đài Vina 18001091để tìm hiểu thêm. Chúc các bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét