Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Mua 1GB dung lượng data 3G Mobifone gói NAP28

Mới đây nhà mạng Mobifone đã triển khai gói NAP28 trở lại và mang đến ưu đãi data rất hấp dẫn lên tới 1GB, gói mua thêm data NAP28 Mobifone được triển khai sẽ giải quyết nỗi lo thường trực của nhiều thuê bao Mobifone khi truy cập mạng đó là hết lưu lượng giữa chừng, đặc biệt gói cước có điều khoản sử dụng vô cùng dễ chịu khi không giới hạn đối tượng tham gia, chỉ cần đang sử dụng các gói 3G Mobifone là quý khách có thể đăng ký gói NAP28 để tận hưởng 1GB lưu lượng ưu đãi.
Đăng ký gói Nap28 Mobifone là cách rất tối ưu để đảm bảo quý khách có thể truy cập mạng thông suốt nhưng không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí sử dụng dịch vụ 3G Mobifone. Chỉ 28,000đ/ lần mua mà được ưu đãi đến 1GB lưu lượng đcủa hầu hết người dùng mạng Mobifone hiện nay.ược coi là mức ưu đãi khá hời và phù hợp với túi tiền 

Mua 1GB khi đăng ký gói NAP28 của Mobifone:

Gói NAP28 đang được khá nhiều người dùng mạng Mobifone yêu thích, gói cước này đặc biệt thích hợp khi khách hàng dùng hết data nhưng chưa muốn gia hạn lại gói 3G Mobi chính, để tậu gói NAP28 cho dế cưng quý khách hãy đăng ký với cú pháp như sau:
Soạn: VTC  SC NAP28 DK gửi 9029
Tổng đài 9029 ngay lập tức sẽ gửi về 1 tin nhắn có mã xác nhận mua data, quý khách tiếp tục soạn: DK QT Mã-Data gửi 999 là mua dung lượng thành công.
Đăng ký gói cước 1GB chỉ 28,000đ NAP28 Mobifone
Mua dung lượng dễ dàng với gói NAP28 của Mobifone
Ưu đãi data: Tặng ngay 1GB dung lượng data tốc độ cao vào tài khoản để quý khách hàng sử dụng truy cập mạng 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone tùy vào sim đang dùng.
Cước phí gói: 28,000đ/ lần mua.
Chu kỳ dùng: 10 ngày tính từ thời điểm cộng dung lượng thành công.
Nẵm rõ thông tin cũng như cách mua dung lượng từ gói NAP28 Mobifone sẽ giúp quý khách có thể chủ động mua thêm data bất cứ thời điểm nào khi gói data chính hết dung lượng. Đặc biệt nếu quý khách đang sử dụng các gói data giới hạn dung lượng thì việc mua thêm data từ gói NAP28 sẽ vô cùng cần thiết.
Chúc quý khách mua dung lượng từ gói NAP28 Mobifone thành công sau khi theo dõi bài viết hướng dẫn này từ dangky3gmobifone.net, gọi ngay 9090 để được tổng đài Mobi hỗ trợ thêm nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét