Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Làm sao đăng ký gói Y5 của Mobifone thành công

Để tiế kiệm cước  phí gọi thoại mỗi ngày thông thường khách hàng sẽ tìm đến các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone. Nắm bắt được tâm lí đó của một bộ phận khách hàng, nhà mạng Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi với gói Y5 Mobifone.
dang-ky-goi-khuyen-mai-y5-mobifone
Khi đăng kí thành công gói cước này, chỉ 5.000đ/ngày quý khách sẽ thoải mái trong việc liên lạc với 68 phút thoại nội mạng được cộng vào tài khoản. Từ nay bạn không phải lo lắng với mức chi phí cao khi phải liên tục gọi điện thoại trong ngày rồi nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói khuyến mãi Y5 Mobifone:

– Đối tượng được đăng kí: Vì đây là gói khuyến mãi, nên chỉ những thuê bao Mobifone đang hoạt động nhận được tin nhắn hưởng khuyến mãi đăng kí gói Y5 của Mobi mới có thể sử dụng. Nếu bạn không muốn phải lục lại vô số tin nhắn từ tổng đài gửi đến thì có thể kiểm tra bằng cú pháp: KT DSKM gửi 999

– Cú pháp đăng ký gói Y5 Mobifone:

Để đăng kí thành công gói này, quý khách hãy soạn tin nhắn: Y5 gửi 999.
– Ưu đãi mà khách hàng được hưởng: có ngay 68 phút gọi nội mạng.
– Phí đăng kí: 5.000đ/ngày.
– Thời hạn sử dụng: 24h tính từ lúc hệ thông thông báo đăng kí thành công gói Y5.

– Những vấn đề cần chú ý khi tham gia gói cước Y5 Mobifone này:

+ Đây là gói khuyến mãi gọi nội mạng nên quý khách nên kiểm tra tránh nhầm lẫn khi liên lạc với những thuê bao ngoại mạng nhé.
Gói Y5 Mobifone sẽ được tự động gia hạn khi hết thời hạn 1 ngày, nếu không muốn sử dụng tiếp gói cước, quý khách vui lòng hủy gói cước theo cú pháp: Soạn tin nhắn: HUY Y5 gửi 999.
Trên đây là những thông tin mà tuvanmobifone.com cung cấp đến cho quý khách hàng về gói khuyến mãi Y5 từ Mobifone. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với tổng đài 9090 để được giải đáp nhé. Chúc các bạn đăng kí thành công gói Y5 của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét