Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 12/1/2018

Để bắt đầu 1 năm mới đầy khởi sắc Vinaphone sẽ mang đến 1 tin vui bất ngờ ngay trong ngày hôm nay đó là khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 12/1/2018.Không để quý khách hàng mong đợi quá lâu Vinaphone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng đầu tiên của năm mới 2018 trong ngày 12/1. Khuyến mãi thẻ nạp được triển khai hứa hẹn sẽ giảm tải đáng kể áp lực chi phí cho dịch vụ di động trong 2 tuần còn lại của tháng 1 và tạo điều kiện để quý khách tích lũy năng lượng để đăng ký 4G Vina, duy trì sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên nền di động hấp dẫn của Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ duy nhất 12/1/2018:

– Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone là thuê bao di động trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.
– Phạm vi khuyến mãi:Toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Chương trình chính thức được triển khai trong ngày vàng duy nhất 12/1/2018 
– Hình thức nhận ưu đãi: Nạp thẻ thông thường.
Nạp thẻ ngày 12/1/2018 nhận ưu đãi 50% thẻ nạp khuyến mãi từ Vinaphone
Cơ hội tậu tài khoản siêu khủng với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 12/1

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của chương trình Vin khuyến mãi:

– Qúy khách hàng tiến hành nạp tiền với các hình thức hợp lệ trong ngày 12/1 sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của Vina. (25% thẻ nạp cộng vào tài khoản KM và 25% thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2).

Thời gian cộng tiền và quy định dùng tài khoản khuyến mãi: 

Thông thường Vinaphone sẽ cộng tiền khuyến mãi ngay sau khi quý khách hàng nạp thẻ thành công, hoặc chậm nhất là trong vòng 24h, Qúy khách có thể bấm *101#OK để kiểm tra mình đã được cộng tiền khuyến mãi hay chưa.
Tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước cũng như gọi thoại cố định VNPT tùy theo loại tài khoản. Từ tháng 1/2018 tài khoản khuyến mãi sẽ được áp dụng cho các hoạt động mua thêm data hoặc gia hạn các gói 3G Vinaphone /4G Vinaphone đang sử dụng.
Khuyến mãi thẻ nạp luôn là cơ hội tuyệt vời giúp các thuê bao trả trước có thể tích lũy tài khoản thoải mái, hãy tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngay để tận hưởng ưu đãi và đừng quên soạn tin DK1 <mã gói> gửi 1544 để đăng ký các gói Mobile internet của Vinaphone nhé. Xem thông tin tại đây.
Chúc quý khách có một kỳ nghỉ cuối tuần thoải mái với một tài khoản siêu kếch xù từ chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 12/1/2018 của Vinaphone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét