Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mỗi khi hết tiền làm sao ứng trước dịch vụ của Vinaphone

Đăng ký ứng dịch vụ Vinaphone thành công khách hàng hòa mang trả trước có thể nghe gọi, nhắn tin và truy cập internet ngay cả khi thuê bao hết tiền. Vậy làm thế nào để tham gia vào ứng dịch vụ của Vinaphone? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone.vn để có cách “chữa cháy” cho thuê bao vào những lúc hết tiền khách hàng nhé.

Thông tin về ứng dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ "Ứng dịch vụ" Vinaphone cho thuê bao hết tiền
Thuê bao hết tiền vẫn gọi, SMS và dùng 3G được nếu sử dụng ứng dịch vụ từ Vinaphone.
  • Chức năng chính của dịch vụ: Giúp các thuê bao có thể gọi thoại, nhắn tin và dùng 3G ngay cả khi hết tiền mà không cần phải ứng tiền hoặc nạp thẻ ngay lập tức.
  • Cước phí sử dụng dịch vụ: Trừ vào tài khoản chính của thuê bao khi khách hàng nạp thẻ, cước phí cụ thể sẽ được thông báo qua SMS gửi về thuê bao.

Cách đăng ký ứng dịch vụ Vinaphone khi thuê bao hết tiền
Ứng dịch vụ của Vinaphone cũng như ung tien cua Vina sẽ giúp các thuê bao có một chức năng đặc biệt: Được gọi. nhắn tin và dùng 3G khi tài khoản thuê bao không còn tiền thông qua 2 cách sử dụng chính sau đây:
1/ Cách ứng tự động:
Khi thuê bao Vinaphone thỏa mãn các điều kiện chương trình đưa ra và có tài khoản nhỏ hơn hoặc bằng 1.000 Đ, hệ thống sẽ gửi thông báo mời thuê bao ứng dịch vụ tự động. Sau khi đăng ký dịch vụ ứng tự động thành công, tổng đài hệ thống sẽ cập nhật ứng dụng và gửi thông báo về thuê bao. Dựa vào nội dung thông báo đó và tùy vào nhu cầu nhu cầu sử dụng là: Gọi, nhắn tin hay ứng 3G Vinaphone mà quý khách hàng có cú pháp đăng ký khác nhau. Cụ thể:
+ Ứng dung lượng 3G: Soạn: UTD DATA gửi 9345.
+ Ứng số phút gọi: Soạn: UTD THOAI gửi 9345.
+ Ứng tin nhắn: Soạn: UTD SMS gửi 9345.

2/ Cách ứng chủ động:
Khi số tiền trong thuê bao không đủ để thực hiện giao dịch, quý khách hàng có thể chủ động gửi tin lên hệ thống để yêu cầu được ứng dịch vụ. Cú pháp tin nhắn yêu cầu ứng dịch vụ như sau: UDV <Mã dịch vụ> gửi 9345.
Trong đó, Mã dịch vụ tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng cần sử dụng. Quy định về mã dịch vụ ụ thể như sau:
+ Ứng dung lượng 3G: DATA.
+ Ứng số phút gọi: THOAI.
+ Ứng tin nhắn: SMS.
Hệ thống vẫn chấp nhận trường hợp khi khách hàng soạn tin: UDV gửi 9345. Tuy nhiên, tổng đài hệ thống sẽ phân tích và gửi lời mời đăng ký ứng dịch vụ nếu thuê bao quý khách thỏa mãn điều kiện. Theo đó, quý khách hàng chỉ việc soạn tin ứng theo hướng dẫn trong thông báo trong vòng 24h.
Chúc quý khách thực hiện thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét