Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Gọi nội mạng tiết kiệm cùng gói Y5 của Mobifone

Tất cả các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone đều sẽ nhận được sự yêu thích của các thuê bao bởi đáp ứng được nhu cầu cơ bản của tất cả các thuê bao khi sử dụng di động là liên lạc và kết nối với người thân, gói cước Y5 Mobifone là một gói cước đáp ứng tốt nhu cầu gọi thoại hằng ngày cho các thuê bao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí nên được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng.
Goi cuoc Y5 Mobifone
Thỏa sức gọi thoại cùng 68 phút gọi miễn phí từ Y5 Mobifone
Chỉ với vài phút đăng ký gói cước Y5 là bạn có ngay 68 phút gọi ưu đãi thoải mái gọi thoại cho bạn bè và người thân mỗi ngày, những cuộc trò truyện của bạn sẽ trở nên thật thoải mái và thú vị  vì không còn áp lực chi phí nữa.

Hướng dẫn đăng ký gói Y5 của Mobifone:

Gói cước Y5 Mobifone đặc biệt thích hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nội mạng thường xuyên trong ngày. Để tiết kiệm chi phí tối ưu bạn hãy đăng ký ngay gói cước Y5 Mobifone để sử dụng nhé.
Cú pháp đăng ký gói cước Y5 Mobifone
Soạn DK Y5 gửi 999
Cước phí đăng ký: Chỉ 5000đ
Chu kỳ sử dụng: 24h tính từ thời điểm đăng ký gói Y5 Mobifone thành công.

Ưu đãi khi sử dụng gói Y5 Mobifone

Gói Y5 Mobifone là gói cước ưu đãi gọi thoại, vì vậy khi đăng ký thành công gói cước bạn sẽ nhận ưu ưu đãi thoại hấp dẫn với chi phí tiết kiệm tối ưu:
  •  Tặng ngay 68 phút thoại nội mạng Mobifone, giúp tha hồ kết nối với bạn bè người thân mỗi ngày dù bạn ở bấy cứ nơi đâu.
  •  Gói cước Y5 có tính năng tự gia hạn mỗi khi hết chu kỳ nên bạn không cần phải để ý gia hạn gói cước nhiều lần.

Làm  thế nào để biết bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói Y5 hay không?

Gói Y5 có ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chắc chắn nhiều thuê bao Mobifone mong muốn được tận hưởng. Tuy nhiên, gói cước Y5 không được áp dụng cho tất cả thuê bao Mobifone, vậy làm thế nào để không bỏ lỡ ưu đãi từ gói Y5 Mobifone nếu bạn thuộc đối tượng đăng ký gói cước? Rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999, hoặc gọi đến tổng đài Mobifone9090 để nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin khuyến mãi,  bạn sẽ biết ngay thuê bao của bạn có thuộc đối tượng khuyến mãi hay không.
Nếu may mắn thuộc đối tượng khuyến mãi bạn hãy nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi nhé, chắc chắc bạn và người thần sẽ có những cuộc trò chuyện đầy thú vị và ấm áp. Đối với những thuê bao xa nhà hay thường xuyên gọi thoại nội mạng thì gói Y5 là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất mỗi khi bạn có nhu cầu gọi thoại.
Chúc các bạn may mắn nhận được ưu đãi từ gói Y5 Mobifone !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét