Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mobifone triển khai khuyến mãi toàn quốc trong ngày 6/2/2018

Để tiếp thêm nhiều động lực cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 6/2/2018 sẽ tặng thêm 50% thẻ nạp cho khách hàng tham gia.
Nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 6/2/2018 của Mobifone quý khách hàng hẳn sẽ vô cùng phấn khích khi ngoài tiền cộng vào tài khoản gốc tương ứng với giá trị nạp thì quý khách sẽ được cộng đến 50% giá trị hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay chọn những thẻ cào giá trị và nạp ngay trong ngày khuyến mãi Mobifone  6/2 để tận hưởng tài khoản khủng quý khách nhé.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ của thuê bao trả trước ngày vàng 6/2:

Khuyến mãi mừng năm mới : Mobifone tặng 50% thẻ nạp toàn quốc ngày 6/2/2018
Nạp thẻ Mobifone nhận ưu đãi cộng tiền khủng ngày 6/2/2018
Trong khi hầu hết các thuê bao trả trước của Mobifone đã bắt đầu lâm vào tình trạng cạn kiệt tài khoản do đã sử dụng hết số tiền còn lại để đăng ký 3G của Mobifone thì giờ đây nhà mạng bất ngờ tung khuyến mãi ngày vàng, đây thực sự là tin không thể vui hơn dành cho tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone, tham gia nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi quý khách sẽ được tận hưởng tất cả những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:
– Khuyến mãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V và KM3V. Không giới hạn số lần nạp thể, mệnh giá thẻ giữa các lần nạp hay hình thức nạp tiền trong ngày khuyến mãi, Mobifone tạo điều kiện tối đa để quý khách tích lũy tài khoản với số dư dồi dào nhất.
– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay khi quý khách nạp thẻ thành công và chậm nhất là trong vòng 24h, với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị sẽ cộng vào tài khoản KM3V.

Thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 6/2: 

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Thời gian triển khai: Ngày 6/2/2018.
Tiền khuyến mãi Mobifone chỉ áp dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin tuy nhiên bên cạnh tài khoản khuyến mãi thì tài khoản chính của quý khách sau khuyến mãi cũng sẽ gia tăng nhanh chóng sau mỗi thẻ nạp do đó quý khách có thể thuận lợi thma gia đăng ký bát kỳ gói cước 3G Mobifone nào với cú pháp: DKV <MÃ GÓI> gửi 9084.
Hãy nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp mạng Mobifone ngày 6.2.2018 để đón năm mới 2018 với thật nhiều may mắn và tài lộc nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét