Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Gói 3G Vinaphone 6 tháng 6TMAX100

Chỉ cần dành ra 1 số tiền cố định ban đầu để dang ky goi 6TMAX100 cua vinaphone quý khách đã có thể yên tâm truy cập Internet liên tục trong 6 tháng. Với ưu đãi này gói cước đã chiếm giữ cảm tình của phần đông khách hàng bởi từ mức ưu đãi đến giá cước, chu kỳ sử dụng đều thỏa mãn những kỳ vọng của khách hàng.

6TMAX100 Vinaphone miễn phí truy cập mạng 6 tháng:

Nếu quý khách hàng cảm thấy chu kỳ sử dụng của gói cước data đang sử dụng quá chóng vánh thì hãy chuyển sang sử dụng gói 6TMAX100 của Vinaphone. Hiện tại, gói data 3g vinaphone này có thời gian sử dụng cực kỳ dài hơi, lên đến 6 tháng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng 6 tháng lướt web tiết kiệm và không phải lo nghĩ đến thời hạn sử dụng.
Đăng ký gói 6TMAX100 Vinaphone
Đăng ký gói 6TMAX100 Vinaphone lướt web suốt 6 tháng
– Đối tượng đăng ký: Tất cả các khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động, bao gồm thuê bao trả trước và trả sau có nhu cầu truy cập Internet chu kỳ dài hạn.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.
– Giá gói cước: 540.000đ/lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 180 ngày (6 tháng) tính từ thời điểm thực hiện đăng ký thành công.

Đăng ký gói 6TMAX100 Vinaphone lướt web trọn gói suốt 6 tháng siêu tiết kiệm.

Gói 6TMAX100 của Vinaphone không chỉ hấp dẫn người dùng ở chu kỳ sử dụng dài hơi mà còn ở mức ưu đãi của gói. Theo đó, khi đồng hành cùng gói cước quý khách sẽ nhận ưu đãi chất lừ sau đây:
Tặng 1, 2GB data tốc độc cao mỗi tháng, nhận ưu đãi liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Miễn phí 100% data tốc độ 3G Vinaphone khi hết ưu đãi của gói sử dụng đến hết chu kỳ.
Quý khách cảm thấy mức ưu đãi đến từ gói gây thương nhớ thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp dưới đây để sở hữu ngay dung lượng data khổng lồ, lướt web không cần lo nghĩ về chi phí trong thời gian sắp tới.
Soạn tin nhắn đăng ký gói 6TMAX100 Vinaphone với cú pháp: DK1 6TMAX100 gửi 1544
Đăng ký gói cước 6TMAX100 của Vinaphone thành công mọi khó khăn trong vấn đề truy cập Internet trước đây của bạn sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét