Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Vinaphone khuyến mãi tri ân khách hàng lâu năm đầy hấp dẫn

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone được khá lâu rồi vậy bạn có biết tới chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cho khách hàng lâu năm hay chưa? Và đây cũng chính là hành động thay cho lời cảm ơn chân thành của Vinaphone gửi đến những khách hàng đã sát cánh cùng nhà mạng suốt một chặng đường dài.

Vinaphone tri ân “Đặc biệt” cho khách hàng lâu năm:

Chương trình tri ân khách hàng Vinaphone tháng 9/2017 lần này là một định hướng phát triển của nhà mạng nhằm giữ chân những khách hàng thân thiết và phát triển khách hàng mới. Là đối tượng khuyến mãi của chương trình tri ân khách hàng lâu năm Vinaphone, khách hàng sẽ được tận hưởng những món quà tặng tuyệt vời. Để nhận quà tặng thành công, bạn hãy nắm thật kỹ những thông tin quan trọng sau đây.
Thời gian triển khai khuyến mãi tri ân: Bắt đầu từ ngày 1/9/2017 và kéo dài hết ngày 20/9/2017.
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Đối tượng khuyến mãi chương trình hướng đến:
+ Thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau có thời gian hoạt động 10 năm trở lên.
+ Khuyến mãi tri ân lần này không áp dụng cho thuê bao EZCom.
Điều kiện tham gia khuyến mãi: Thuê bao có mức cước sử dụng trong 6 tháng gần nhất không dưới 300.000đ mỗi tháng.
Hình thức quà tặng: Phút thoại, SMS, ưu đãi hội viên Vinaphone Plus.
vinaphone tri an khach hang lau nam voi uu dai khung
Tận hưởng ưu đãi tuyệt vời từ chương trình Vinaphone tri ân khách hàng

Với khuyến mãi lần này, khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi 1GB data tốc độ cao khi tải ứng dụng Vinaphone Plus lần đầu để lướt web xem phim, đọc báo, nghe nhạc hay liên lạc online, tiết kiệm thêm chi phí sử dụng di động trong tháng. Vinaphone Plus chính là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Vinaphone, khi là hội viên của Vinaphone Plus quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ cùng nhiều tiện ích trải nghiệm trong quá trình sử dụng di động đầy hấp dẫn.
Ngoài ra, để nắm bắt nhanh nhất thông tin ưu đãi dành cho thuê bao của mình, quý khách hàng hãy đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone và thường xuyên truy cập dichvu3gvinaphone để cập nhật nhé.
Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký mimax Vina
Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình  khuyến mãi đầy hấp dần này quý khách có thể nhận được thông tin ngay tức thời khi gọi tới tổng đài Vinaphone qua số hotline: 9191.
Chúc bạn luôn có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất với những ưu đãi thiết thực từ chương trình Vinaphone tri ân khách hàng lâu năm lần này!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét