Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Hướng dẫn kích hoạt sim 4G của Vinaphone

Ngay sau khi 4G Vinaphone chính thức được triển khai đã có không ít khách hàng muốn trãi nghiệm công nghệ đầy mới mẻ này. Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu một chiếc sim 4G, thiết bị có hỗ trợ kết nối 4G LTE và hoạt động trong vùng sóng 4G Vinaphone, khách hàng còn phải kích hoạt 4G Vinaphone cho sim của mình – Đây là thao tác cần thiết và bắt buộc mà bất cứ khách hàng nào cũng cần nắm bắt.
Thế bạn đã biết làm sao kích hoạt sim 4G Vinaphone chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi và làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách kích hoạt sim 4G Vinaphone:

Sau khi đã nâng cấp chiếc sim của mình lên thành sim 4G, khách hàng phải cần thêm một bước kích hoạt 4G Vinaphone cho sim mới có thể kết nối và sử dụng công nghệ mạng tiên tiến này được.
Cách kích hoạt 4G Vinaphone sau khi đổi sim
Kích hoạt 4G Vinaphone sau khi đổi sim mới có thể trải nghiệm công nghệ mạng tối ưu này trên thiết bị được.
Cách kích hoạt 4G Vinaphone cho sim khá đơn giản, khách hàng chỉ cần thao tác duy nhất một cú pháp với nội dung như sau:
  • Soạn tin nhắn: 4G ON gửi 888
+ Cước tin nhắn: Miễn phí hoàn toàn.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, khách hàng đã có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone trên thiết bị di động của mình rồi đấy. Không quá khó và rắc rối như bạn nghĩ đúng không?
Ngay lúc này quý khách đã có thể chọn ngay 1 gói cước 4G Vinaphone ưu đãi để lướt mạng tốc độ cao trên di động của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.
Như vậy, có thể thấy, bên cạnh ưu điểm về tốc độ cùng chất lượng dịch vụ, 4G Vinaphone còn có tính ứng dụng thực tiễn cao và hứa hẹn sẽ làm thay đổi thói quen sử dụng mạng internet trên di động của người dùng.
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, tư vấn thêm, khách hàng vui lòng gọi hotline 9191 để được các nhân viên tổng đài hỗ trợtận tình nhé! Chúc quý khách hàng kích hoạt thành công và có những trải nghiệm mạng tuyệt vời cùng mạng 4G Vinaphone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét