Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Tài khoản có bị mất khi đổi từ sim thường sang sim Ezcom không

Nhu nhu cầu gọi thoại ngày càng ít đi và sử dụng Internet ngày càng cần thiết nhiều khách hàng đã chuyển đổi từ sim thường sang sim Ezcom Vinaphone để nhận được lợi ích nhiều hơn từ các gói cước 3G Vinaphone đang được triển khai.
Tuy vậy, trước khi thực hiện chuyển đổi, khách hàng cũng cần chú trọng đến quy định bảo lưu tài khoản khi đổi từ sim Vina thường sang sim ezCom trả trước. Vậy quy định này là như thế nào?  – Theo dõi thông tin bên dưới để nắm chi tiết các bạn nhé!

Đổi từ sim thường sang sim ezCom có mất tài khoản hay không?

Theo quy ước từ phía nhà mạng, khách hàng Vinaphone khi thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim ezCom trả trước sẽ được giữ nguyên toàn bộ tài khoản chính, nhưng tiền trong các tài khoản khuyến mãi sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn và không thể khôi phục lại.
Quy định bảo lưu tài khoản khi đổi từ sim thường sang sim ezCom trả trước
Khách hàng đổi từ sim thường sang sim ezCom sẽ được bảo lưu tài khoản chính.
Với quy định bảo lưu tài khoản khi đổi từ sim thường sang sim Ezcom khách hàng nên gọi thoại hoặc nhắn tin… để tiêu dùng hết số tiền trong các tài khoản khuyến mãi (nếu có) rồi hãy bắt đầu chuyển đổi sang thuê bao ezCom nhé.
Cách để truy cập internet trên sim ezCom giá rẻ
Với việc gói EZ0 Vinaphone được cài mặc định trên thuê bao, khách hàng sẽ chịu một khoản cước dịch vụ data không hề nhỏ nếu thường xuyên truy cập internet. Lúc này, để lướt net tiết kiệm, giải pháp đầu tiên và duy nhất là đăng ký các gói 3G EZCOM cho sim (đảm bảo tài khoản sim Ezcom của bạn đủ điều kiện đăng ký, nếu không bạn sẽ cần nạp tiền cho sim Ezcom). Cú pháp đăng ký như sau:
  • Soạn tin nhắn: DK1 <MãgóiEZ> gửi 1544
Chúc quý khách hàng chuyển đổi sang sim ezCom thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ 3G Vinaphone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét