Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Vinaphone bất ngờ tặng 1GB cho khách hàng đổi sim 4G

Sau hàng loạt các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone, chương trình khuyen mai tang 1GB khi đổi sim 4G Vinaphone sẽ tiếp thêm động lực cho khách hàng khẩn trương thực hiện chuyển đổi sang sim 4G để từ đó có cơ hội đồng hành cùng các gói cước siêu ưu đãi cũng như đón nhận 1GB tốc độ cao hoàn toàn miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Vinaphone tặng 1GB data khi đổi sim 4G:

4G Vinaphone mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm truy cập Internet giải quyết công việc, giải trí, nghe nhạc, xem phim hay upload, dowload, livestream với tốc độ truy cập Internet đỉnh cao. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chạm tay tới tầm cao công nghệ 4G Vinaphjone, nhà mạng Vinaphone đầu tư tiền của xây dựng hệ thống mạng lưới ổn định, rầm rộ tung ra loạt gói cước 4G siêu ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đổi sim 4G thiết thực.
Đổi sim 4G tặng data bất ngờ từ Vinaphone
Khuyến mãi đổi sim 4G tặng data bất ngờ từ Vinaphone diễn ra trên toàn quốc.
Một trong số đó phải kể đến chương trình khuyến mãi đổi sim 4G nhận data bất ngờ mà Vinaphone đang triển khai. Nếu bạn đang dự định đổi sim 4G thì đây là cơ hội ngàn vàng để rước ngay dung lượng data khủng vào tài khoản thả ga dùng thử 4G Vinaphone nhé!
– Thời gian diễn ra: Chương trình khuyến mãi đang diễn ra.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone thực hiện đổi sim 4G Vinaphone hợp lệ đều được tham gia chương trình khuyến mãi lần này.

Vinaphone tặng 1GB data tốc độ 4G cho khách hàng khi đổi sim 4G thành công.

 Đổi sim 4G của Vinaphone trong thời điểm Vinaphone khuyến mãi bạn không chỉ có cơ hội đăng ký các gói cước 4G để tăng tốc giải trí, làm việc, học tập với sự hỗ trợ của công nghệ kết nối hiện đại hàng đầu mà có cơ hội nhận ngay mức ưu đãi data siêu hấp dẫn.
Tặng 1GB data tốc độ cao vào tài khoản khuyến mại đổi sim 4G (DKM4G) cho khách hàng khi thực hiện đổi sim 4G Vinaphone thành công.
Lưu ý: Thời gian sử dụng đối với tài khoản data được tặng là 30 ngày kể từ thời điểm tặng thành công (với thuê bao trả trước) và hết tháng dương lịch (với thuê bao trả sau)

Hướng dẫn đổi sim 4G Vinaphone siêu nhanh.

Quý khách chưa sở hữu sim 4G có thể dễ dàng thực hiện chuyển đổi sang sim 4G để nhận ngay ưu đãi 1GB data từ nhà mạng Vinaphone. Ngay bây giờ, dangky3gvina.com hướng dẫn quý khách cách chuyển đổi sang sim 4G như sau:
Trước hết quý khách cần chuẩn bị chứng ninh nhân dân, sim Vinaphone muốn nâng cấp sim 4G Vinaphone (yêu cầu sim phải có thông tin đăng ký trùng hợp với giấy chứng minh nhân dân).
Quý khách mang theo những thủ tục trên đến điểm giao dịch của Vinaphone gần nhất. Tại đây, nhân viên giao dịch sẽ hỗ trợ quý khách chuyển đổi nhanh chóng trong vòng 30s với chi phí chỉ 25.000đ.
Chúc quý khách đổi sim 4G Vinaphone thành công để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi đổi sim 4G nhận data của Vinaphone ngay hôm nay nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét