Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hủy dịch vụ nhạc chờ của Mobifone bằng cách nào

Nhạc chờ Mobifone là 1 trong những dịch vụ VAS của Mobifone khá quen thuộc với khách hàng, nhờ dịch vụ này đã giúp dế yêu của bạn không còn phải “thô” khi mỗi lần gọi đến chỉ nghe tiếng: “tít tít ò í e” từ phía người gọi mà thay vào đó là những bản nhạc chờ cực HOT, cực HẤP DẪN không những giúp dế yêu của bạn trở nên sống động hơn từng phút mà còn mang đến cho người nghe 1 cảm giác vui vẻ và thoải mái trong những giây phút đợ chờ bạn nghe máy đấy. Thế nhưng vì một lý do nào đó bạn cần phải hủy dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone tạm thời thì phải làm thế nào hãy cùng xem nội dung trình bày trong bài viết này của dichvu3gmobifone.vn nhé.
Cú pháp hủy nhạc chơ Funring Mobifone
Cú pháp hủy dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Mobifone nhanh nhất

Tuy dịch vụ nhạc chờ Mobifone mang đến cho dế yêu của bạn thêm phần sống động nhưng đôi khi chính những bản nhạc chờ này đã gây thiếu hụt tài khoản của bạn hàng tháng trong khi thuê bao của bạn rất ít được sử dụng để nghe gọi. Để tránh trường hợp này xảy ra trong thời gian đến bạn chỉ cần thực hiện cú pháp hủy nhạc chờ Mobifone sau đây:
HUY gửi 9224
Thật đơn giản phải không nào? Chỉ với 1 cú pháp tin nhắn cực kỳ đơn giản là bạn đã có thể hủy thành công dịch vụ nhạc chờ của Mobifone. Để thay vào những khoản thời gian thiếu vắng niềm vui từ những bản nhạc chờ mang lại, bạn đừng quên chọn cho mình 1 gói cước 3G Mobifone để truy cập vào thế giới Internet muôn màu nhé.
Và khi bạn muốn tham gia đăng ký lại nhạc chờ Mobifone thì hãy nhớ cú pháp:
DKV NC gửi 9084
Sau đó truy cập vào địa chỉ: http://funring.vn/ để chọn bài hát ưa thích và làm theo hướng dẫn nhé.
Chúc thuê bao hủy thành công nhạc chờ Mobifone.
Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét